Download :

IOS :         https://apps.apple.com/us/app/cell-expansion-wars/id1462374637


Cell Expansion Wars là tựa game khá thú vị khi bạn sẽ lần lượt đánh chiếm khu vực mở rộng phạm vi của tế bào, với cách điều khiển đơn giản nhất, người chơi có thể vận hành nhiều chiến lược khác nhau từ tấn công đến phòng thủ hay khôi phục các vết thương. Cell Expansion Wars cung cấp các vật phẩm hỗ trợ khác nhau trợ giúp người chơi, cùng với bảng thành tích và bảng xếp hạng.




1. Giới thiệu về Cell Expansion Wars

Cell Expansion Wars có lối chơi đơn giản, ban đầu bạn chỉ có một tế bào duy nhất, nhiệm vụ của bạn là phát triển, mở rộng phạm vi các tế bào cũng như bảo vệ nó trước sự tấn công của những tế bào khác. Với các ô nhân dòng, người chơi có thể kéo dài nhiều xúc tu hơn, việc chủ động tấn công các tế bào có thể gây sát thương nhiều hơn cho kẻ thù, còn việc phòng thủ có thể lấy lại sức khỏe của các tế bào đồng minh.




Cell Expansion Wars mang đến cho người chơi các vật phẩm hỗ trợ cho quá trình chơi, hay các game mini đa dạng và độc đáo để kiếm thêm điểm các ngôi sao. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy các mô hình tế bào giống như các khối hình học không gian, với nhiều màu sắc khác nhau. Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bảng thành tích và xếp hạng cũng được tích hợp để cạnh tranh kết quả giữa nhiều người chơi, có thể kết nối facebook để chia sẻ thành tích.




2. Các đặc điểm chính của Cell Expansion Wars:

- Game phát triển và mở rộng phạm vi tế bào.

- Các chiến lược tấn công và phòng thủ, tấn công, khôi phục.

- Các vật phẩm hỗ trợ khác nhau giúp người chơi

- Các trò chơi nhỏ đa dạng và độc đáo.

- Thành tích và bảng xếp hạng được hỗ trợ.





HƯỚNG DẪN CHI TIẾT



Di chuyển các