Card Hog không bày trận các thẻ bài đối kháng với nhau mà khiến người chơi phải đưa ra những chiến thuật hợp lý để sinh tồn đến cuối cùng!

    Trước đây, chắc hẳn các game thủ đã quen thuộc với những tựa game thẻ bài chiến đấu đầy gay cấn như Hearthstone, Yu-Gi-Oh, Huyền Thoại Runeterra… Với lối chơi combat 1vs1 kịch tính, hầu hết các tựa game kể trên đều có phong cách riêng nhưng cùng sở hữu lối chơi quen thuộc của dòng game đối kháng trực tuyến. 

    Vậy nếu như lối chơi truyền thống đó được thay đổi theo chiều hướng “sinh tồn” mới lạ và độc đáo thì sao? Hãy cùng thử sức với Card Hog - tân binh đầy tiềm năng cho sự đổi mới của dòng game thẻ bài hiện đại.

    Card Hog vốn là một tựa game trên Steam và vừa được ra mắt trên nền tảng di động.

    Về tổng quan, đây là một tựa game thẻ bài kết hợp khám phá ngục tối! Bắt đầu quá trình, người chơi sẽ được chọn nhân vật anh hùng “Lợn” mà mình yêu thích và tiến hành quá trình khai phá những hầm ngục đầy rẫy bí ẩn được nhà phát hành sắp đặt. Không giống như những tựa game thẻ bài khác, Card Hog sẽ bắt đầu ván đấu bằng một hệ thống các thẻ bài ngẫu nhiên được bày sẵn trong mỗi tầng ngục. 

    Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển thẻ bài “Lợn” của mình theo 4 hướng trái, phải, trên, dưới để thu nhập vũ khí, kỹ năng và tiêu diệt quái vật để mở khóa cánh cửa đến với màn tiếp theo. 

    Người chơi phải di chuyển những chú lợn một cách hợp lý để tới được vòng tiếp theo mà vẫn còn sống sót.

    Có thể nói, việc di chuyển qua lại nhân vật để tới được cánh cửa trong mỗi vòng nghe có vẻ đơn giản nhưng đòi hỏi tính chiến lược cao và khả năng ứng biến tình huống nhanh nhẹn từ người chơi. Thông thường, bao vây xung quanh cửa là vô số quái vật hung tợn và “trâu bò”, tuy vậy, lượng máu, vũ khí và sách phép cũng như các “trợ thủ” của mỗi vòng lại hạn chế và không thể sử dụng tùy ý. Chính vì vậy, mỗi nước đi đều mang tới hàng nghìn khả năng khác nhau mà cần người chơi phải cân nhắc kỹ lưỡng để dành điểm số cao nhất!

    Một vòng đấu có thể có vô số quái vật bất ngờ xuất hiện cản đường bạn.

    Thậm chí, những cạm bẫy cũng sẽ khiến bạn buộc phải đối đầu với những kẻ thủ không mong muốn.

    Đặc biệt hơn, trong mỗi ván đấu nhất định sẽ có những Easter Egg mang theo những bí ẩn thú vị của trò chơi. Nếu khéo léo thu nhập được chúng, game thủ có thể cải thiện, nâng cấp những chỉ số kỹ năng của nhân vật. Bên cạnh đó, Card Hog cũng được đầu tư hệ thống nhân vật phong phú và lạ mắt mà trong đó, mỗi chú “Lợn” được lựa chọn lại mang tới những màn chơi mới cho các game thủ. 

    Kết hợp với các chế độ chơi đa dạng và việc thay đổi linh hoạt các nhân vật sẽ mang tới vô số những màn chơi khác nhau cho các game thủ thỏa sức khám phá. Càng chơi nhiều, bạn càng mở khóa nhiều vòng chơi mới, càng mở khóa nhiều vòng chơi mới, bạn càng có thể thu nhập và nâng cấp “Lợn chiến” của mình lên cấp độ cao hơn để khiến trận đấu phong phú hơn!

    Mỗi nhân vật sẽ giúp người chơi mở khóa ra những “ngục tối”khác nhau.

    Qua mỗi vòng chơi, game thủ có thể thu nhập những thẻ bài mới vào kho từ điển của mình để nghiên cứu và tìm ra chiến lược hợp lý nhất.