Download 
Google Store :

Apple Store : 
      



Asdivine Saga là game nhập vai mới ra mắt của nhà sản xuất game nhập vai nổi tiếng Kemco, Nhật Bản. Cốt truyện của game Asdivine Saga xoay quanh một cuộc chiến bất ngờ trên thế giới. Lính đánh thuê tên Vyse được trả tiền để lật tẩy các âm mưu thâm độc đang diễn ra.

Điều bí ẩn gì ẩn sau cuộc chiến tranh hủy hoại thế giới trong game RPG Asdivine Saga?

Tham gia game JRPG Asdivine Saga, bạn sẽ đồng hành cùng Vyse, hai công chúa hoàng gia và một ninja. Hai công chúa đều là các pháp sư giỏi phép thuật. Ninja là một cô gái trẻ đi khắp thế giới trả thù cho gia tộc. Vyse là một tay kiếm thượng thừa.

Đây là một nhóm anh hùng được cho là phi thường nhưng họ sẽ phải nhanh chóng học cách phối hợp với nhau trong chiến đấu, chống lại vô vàn nguy hiểm trong suốt hành trình. 

Tham gia cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhóm anh hùng


Asdivine Saga được cho là sẽ lôi cuốn người chơi khi hiểm nguy luôn rình rập nhóm của lính đánh thuê Vyse mọi lúc mọi nơi. Hãy làm chủ các nhân vật và biến đám quái vật trong game thành tro bụi. Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận sự hỗ trợ đắc lực từ các tinh linh - có khả năng tăng cường phép thuật, đồng thời nâng cấp vũ khí và tạo ra những chiếc nhẫn giúp tăng sức mạnh trong chiến đấu.


Nâng cấp vũ khí và tăng cường sức mạnh trong trận chiến

Bạn thậm chí còn có thể nhận được kết thúc đặc biệt bằng cách xây dựng lòng tin với các nhân vật khác và chiến đấu với những nhân vật mạnh nhất tại đấu trường.

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng dễ thương, nhất là những người yêu thích manga, các bạn sẽ bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu không hồi kết của game nhập vai giả tưởng này.