Đào vàng là tựa game kinh điển được rất nhiều người yêu thích, tham gia vào game bạn sẽ hoá thân thành ông lão đi khai thác vàng. Nhiệm vụ chính của bạn là sử dụng lưỡi câu kéo các vật như kim cương, vàng, đá, túi quà, thuốc nổ... ứng với mỗi mục tiêu sẽ là số tiền tương ứng.

Tuy có lối chơi khá đơn giản, nhưng để đạt được điểm cao thì không hề đơn giản chút nào, đòi hỏi người chơi phải chơi thật nhiều để nắm được quy luật, cách chọn điểm rơi của lưỡi câu, chọn mua món đồ hỗ trợ sao cho hợp lý, cũng như thao tác phải nhanh chóng và chính xác nữa.




Video Hướng dẫn game đào vàng - Game Phone




Download :
  PC (chơi trên web - bật flash lên) : https://vi.y8.com/games/gold_miner




Chọn đúng hướng:

Hãy cố gắng chọn đúng hướng chiếc mỏ đào vàng để kéo những cục vàng to lên, cục vàng càng to thì điểm số càng nhiều. Tránh kéo phải cục đá vì đá vừa nặng mà lại ít điểm.




Nắm rõ chu kỳ xuất hiện kim cương:

Nếu chịu khó để ý các bạn sẽ thấy game Đào vàng có chu kỳ xuất hiện vàng cũng như kim cương. Cứ 1 cửa không có kim cương thì 2 cửa kế tiếp chắc chắn có kim cương, nên việc ghi nhớ cửa nào có kim cương, cửa nào không có vô cùng quan trọng. Khi nắm được rõ quy luật xuất hiện thì cửa có kim cương bạn hãy mua món đồ đánh bóng kim cương để nâng cao điểm số của mình.




Lựa chọn món đồ hỗ trợ hợp lý:

Chọn mua món đồ hỗ trợ quá trình kéo hợp lý sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh, thu về được nhiều tiền, cũng như vượt qua cửa dễ dàng hơn. Những món đồ hỗ trợ trong game Đào vàng (lưu ý là chỉ có tác dụng trong một cửa nhé):

Thuốc tăng lực: Giúp kéo đồ vật nhanh hơn, tuy nhiên hơi tốn kém một chút.

Đánh bóng kim cương: Giúp tăng điểm số một cách bất ngờ.

Thuốc nổ: Giúp phá huỷ những món đồ không cần thiết, quá nặng và kéo mất nhiều thời gian.

Bông hoa xanh: Có tác dụng tạo những món quà bất ngờ khi bạn kéo món đồ hình dấu hỏi như tạo số điểm cao, tạo thuốc tăng lực...

Đá vuông: Tăng gấp 3 lần số điểm của cục đá mà bạn kéo lên.




Luôn giữ bình tĩnh:

Tâm lý cũng là yếu tố khá quan trọng, khi thấy điểm số của mình thấp hoặc cách xa mục tiêu đặt ra thì các bạn đừng sốt ruột nhé, cứ bình tĩnh nhắm đúng mục tiêu, càng lo lắng sẽ khiến bạn càng dễ thua hơn đấy.




Tận dụng túi có dấu hỏi chấm:

Trong quá trình đào vàng, đôi khi bạn sẽ gặp những dấu hỏi chấm. Lúc này hãy kéo những túi này ngay nhé, nếu may mắn bạn sẽ có được "sức mạnh" thì hãy tận dụng kéo thật nhiều vàng và kim cương nhé.




Dự trữ thuốc nổ:

Nhớ dự trữ ít nhất 3 viên thuốc nổ nhé, bởi vì có vòng bạn sẽ phải sử dụng ít nhất 2 viên thuốc nổ đấy. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn giải thoát khi kéo nhầm đá hay những cục vàng to vào lúc sắp hết thời gian.




Ngoài ra, để đạt điểm cao trong game Đào vàng bạn cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau nữa:

Khi gặp những viên kim cương nằm ở vị trí khó kéo, bị đá che khuất hay những con lợn cản đường thì hãy chuyển hướng sang những cục vàng có giá trị mà dễ kéo hơn.

Khi gặp cửa kim cương bị các con lợn cõng đi và bị các con lợn khác, các cục đá cản đường thì hãy thả lưỡi câu trước khi con vật tiến đến.

Nếu còn ít thời gian thì nên câu ở những vị trí dễ, tốn ít thời gian thôi. Cho dù đó là những cục vàng nhỏ thôi nhưng ăn chắc còn hơn "tham" rồi lại thua.

Đừng coi thường các túi $ nhé, đôi khi nó chứa 800 vàng hoặc sức mạnh giúp bạn tăng lực kéo nhanh gấp bội đấy.

Khi con chuột tha kim cương vào khuất màn hình thì có thế bắn vào góc khuất đó sau 3s. Khả năng thu về cả chuột lẫn kim cương là rất cao đấy.