Tank Stars là một trò chơi cho phép người chơi điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại nhất trong thế chiến thứ II, tham gia vào cuộc đụng độ và hủy diệt mọi đối thủ trước mắt bạn.

Download Tank Stars - Android CH Play: 

   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playgendary.tanks&hl=vi&gl=US

Download Tank Stars - Mod: 

  https://drive.google.com/file/d/1KfoeUnCrUqhiP_WIjuNfuRidwDDSi8nL/view?usp=sharing

I. Lối chơi

Nếu bạn đã quen với thể loại bắn súng tọa độ thì Tank Stars cũng hoàn toàn tương tự. Hai bên sẽ thay phiên nhau dồn hàng tấn tên lửa vào đối thủ cho đến khi một bên gục ngã.


Lối chơi

Tank Stars có 4 chế độ chơi: VS COMPUTER (chơi với máy), VS FRIEND (2 người chơi), ONLINE PVP (người với người) và TOURNAMENT (giải đấu). Người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm các chế độ chơi vô cùng hấp dẫn này.


Các chế độ chơi trong tank stars

Bộ sưu tập 15 chiếc xe tăng cực khủng, mỗi chiếc sở hữu thuộc tính và các loại tên lửa riêng biệt sẽ là một trải nghiệm khá thú vị dành cho người chơi.

Mỗi loại tên lửa sở hữu một khả năng khác nhau. Ví dụ ở xe tăng Buratino, loại tên lửa M.I.R.V có khả năng gây ra hàng tấn sát thương với loạt tên lửa siêu khủng khiếp, có thể hủy diệt đối thủ trong tích tắc.

Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ khởi đầu với chiếc Abrams, đây là chiếc xe tăng cơ bản dành cho người mới chơi game này.

//Chiếc xe tăng Abrams

Sau mỗi trận đấu chiến thắng, người chơi sẽ nhận được vàng. Số vàng kiếm được có thể dùng để mua xe tăng, các loại thẻ của tên lửa, phục vụ cho việc nâng cấp tên lửa.

Thu thập đủ các thẻ của xe tăng hoặc một loại tên lửa nào đó, người chơi có thể nâng cấp chúng giúp nâng cao chỉ số máu, tăng cường khả năng chống chịu của xe và gia tăng lượng sát thương gây ra.


Giao diện dễ thao tác với nửa bên trái là cần điều khiển di chuyển, nửa bên còn lại là cần điều khiển để canh góc bắn, lực bắn và một ô lựa chọn tên lửa.

Nếu bạn là fan của tựa game bắn súng tọa độ thì Tank Stars chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn. Với lối chơi đơn giản, đồ họa sắc nét cùng với hiệu ứng âm thanh đa dạng, Tank Stars sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời đối với cộng đồng game thủ. Bạn nghĩ sao về trò chơi này? Hãy cùng chia sẻ quan điểm của bạn qua phần bình luận bên dưới nhé!