Nonstop Knight là một siêu phẩm ARPG độc đáo này đã gây được tiếng vang toàn cầu bởi lối chơi độc, dị không giống bất kỳ tựa game nào khác! Mới đây, phiên bản thứ 2 đã được Flaregames phát triển và ra mắt thị trường!

    Nonstop Knight có thể coi là một tựa game độc nhất với lối chơi bất tận không dừng lại! Trong tựa game nhập vai hấp dẫn này, người chơi sẽ hóa thân thành những hiệp sĩ anh dũng xông pha vào ngục tối để phiêu lưu, đánh bại những quái vật hung tợn. Với lối đánh tự động không cần thao tác, nhiệm vụ của game thủ chỉ đơn giản là giúp hiệp sĩ sử dụng kỹ năng, mua đồ và nâng cấp lực chiến tới vô hạn! Yếu tố đơn giản cùng hệ thống nhân vật, chiêu thức đẹp mắt đã mang về cho Nonstop Knight hơn 10 triệu lượt tải về trên toàn cầu! Mới đây, phần 2 của tựa game đã ra mắt và mang tới những cải thiện vô cùng mới mẻ và hấp dẫn!

    Nonstop Knight chính thức ra mắt phần 2 đầy hấp dẫn!

    Giữ nguyên lối chơi độc đáo, Nonstop Knight 2 vẫn thể hiện được rõ được nét riêng và hứa hẹn tiếp tục mang tới những trải nghiệm thú vị cho game thủ. Có thể thấy rõ răng, phần 2 đã cập nhất và nâng cấp chi tiết hệ thống vũ khí, kỹ năng của tất cả các anh hùng. Bên cạnh đó, dàn quái vật cùng số lượng Boss cũng được sửa đổi lại hình ảnh và độ khó, khiến các lượt viễn chinh trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết!

     

    Có thể thấy rõ, đồ họa trong game đã được cải thiện rõ nét, các skill cũng có giao diện chung không có giao diện tách biệt như phần 1!

    Tại mỗi màn chơi, Hiệp sĩ của bạn sẽ tự động điều hướng thông qua các hang động trong khi bạn sử dụng những kỹ năng cần thiết để chiến đấu với vô vàn những quái vật khác nhau. Mỗi kẻ địch tiêu diệt được, bạn sẽ cướp vàng và các mặt hàng để từ đó tạo ra những trang bị mới nhằm nâng cấp bản thân. Bên cạnh đó, có vô số Class nhân vật cho bạn lựa chọn như: Hiệp sĩ, Chiến binh, Ninja, Cung thủ, Phù thủy... hoàn thành xuất sắc cho một tựa game miễn phí và xứng đáng mang tới những trải nghiệm chiến trận mãn nhãn cho game thủ!


    Hấp dẫn nhất, chính là các hiệp sĩ đã được điều chỉnh lại ngoại hình và có thêm nhiều kỹ năng độc đáo!

    Đặc biệt, game thủ cũng sẽ được trải nghiệm các hoạt động phó bản mới như:  hợp tác xã, liên minh/phường hội, cạnh tranh, ẩn tiến bộ… Không chỉ giới hạn trong việc đánh quái - kiếm tiền - nâng cấp như phần 1, Nonstop Knight 2 sẽ mang bạn kết nối với những người chơi khác để so tài cạnh tranh và thể hiện sức mạnh “cày cuốc” của mình!

    Chần chờ gì mà không gọi ngay anh em vào tung hoành ngang dọc?

    Nếu là fan của tựa game đi cảnh thú vị này, hãy cùng thử sức với phần 2 và tiếp tục xây dựng nên vị hiệp sĩ hoàn hảo mà bạn hằng mong muốn! Thao tác đơn giản, đồ họa đẹp mắt cùng vô vàn những phần thưởng giá trị chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng!