Hơi lửa Lufia: The Ruins of Lore  trở lại lối chơi giải đố - hầm ngục. Câu chuyện lấy bối cảnh 20 năm sau các sự kiện của  Lufia II . Nó được coi là một câu chuyện phụ - vì nó không liên quan trực tiếp đến Sinistral. Với việc phát hiện ra nhiều tàn tích cổ đại gắn liền với các nền văn minh đã mất, các nhóm người được gọi là Thợ săn (về cơ bản là những nhà thám hiểm được cấp phép) đi khám phá những tàn tích này để tìm kiếm danh tiếng và tài sản.

Download :

Download : Link

Hướng dẫn giả lập GBA trên PC : Link 



HDCT : http://www.lufiaworld.com/89/1-intro-parcelyte.php

Hình ảnh minh họa

 

 












Cốt truyện :

Thế giới đã yên hưởng hòa bình trong vài năm, cho tới khi Vương Quốc Gratze (Kingdom of Gratze), bắt đầu gây chiến với những quốc gia khác sau khi có quan hệ với một người đàn ông bí ẩn tên là Ragule. Mục đích của chúng là tìm kiếm một con quái vật hùng mạnh, được biết tới đơn giản là "The Beast", nếu kiểm soát được nó, thế giới sẽ sớm thuộc về tay chúng.

Lufia: The Ruins of Lore được kể dưới lời của một cậu bé tên Eldin, người mà trong thời kì chiến tranh đã chu du khắp thế giới. Trong chuyến hành trình đó, cậu đã gặp một nữ tu tên Rubius, người đang tìm kiếm những mảnh vỡ thần bí và những viên đó để có thể tới được một vùng đất thần thánh. Một trong những nơi cô cần tới để thu thập những mảnh vỡ là pháo đài của Ragule, và khi họ tới, gặp mặt kẻ bạo chúa, họ nhận ra rằng để thế giới có thế hòa bình, họ sẽ làm bằng bất cứ giá nào.

Nhân vật 

Eldin

Nhân vật chính, người đã bắt đầu trở thành một Thợ săn, giống như người cha đã mất của anh ta. Có khả năng cắt xuyên qua các bụi rậm 


Torma

Người bạn thời thơ ấu của Eldin, người đã tham gia kỳ thi Thợ săn cùng với Eldin, và là người cực kỳ trung thành. Có khả năng vượt qua các khoảng trống bằng một cái móc dây vật lộn.


Rami

Một người bạn thời thơ ấu khác của Eldin, người đã tham gia kỳ thi thợ săn Hunter tách biệt với những người còn lại trong nhóm. Cô ấy có thích tranh cãi với Torma như một cặp yêu nhau . Khả năng làm tan băng hoặc phá hủy bằng lửa.


Rubius

Một nữ tư tế thuê nhóm để giúp cô ấy mở cánh cổng dẫn đến “Miền đất hứa”. Cô ấy không tham gia chiến đấu. Tuy nhiên, cô ấy có một khả năng đặc biệt  đọc Văn bản Cổ, từ đó có thể cung cấp gợi ý cho các câu đố.


Bau

Nửa người nửa thú, và bị sự hắt hủi của con người. Khả năng dùng búa đập vỡ các bức tường và thùng.


Dekar

Trở về từ  Lufia II , Dekar tham gia nhóm với tư cách là thành viên khách mời , có thể tận dụng sức mạnh của anh ấy. Anh ta không có khả năng nào.