Ninja Gaiden Trilogy là bộ tổng hợp của 3 game trong 1, nó gồm :
   Phiên bản 1 Ninja Gaiden, 
   Phiên bản 2 Ninja Gaiden II: The Dark Sword of Chaos
   Phiên bản 3 Ninja Gaiden III: The Ancient Ship of Doom

Trò chơi được phát hành cho SNES vào năm 1995, do Tecmo phát triển và xuất bản. 


Download : 

Link tải ​Ninja Gaiden Trilogy     https://drive.google.com/open?id=1NGe4J6g2gKDqXXWLmK8URm1EAyYGrzXx     |  


Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html



Phiên bản 1 Ninja Gaiden


Trò chơi đầu tiên trong sê-ri và trò chơi đầu tiên trong bộ sưu tập ban đầu được phát hành vào năm 1988. Ryu Hayabusa là ngôi sao của Ninja Gaiden, khi anh tìm kiếm người cha mất tích của mình, Ken, ở Hoa Kỳ. 

Lần đầu tiên Ryu gặp Tiến sĩ Smith, theo chỉ dẫn trong một bức thư của cha mình. Smith nói về hai bức tượng quỷ có sức mạnh triệu hồi một ác quỷ cổ đại và có thể là ngày tận thế. Một trong những bức tượng đã bị đánh cắp, Ryu được liên lạc với CIA, và Ryu đến Nam Mỹ để truy tìm bức tượng, cũng như thủ lĩnh của một giáo phái tà ác ( được gọi là Jaquio ), kẻ có ý định hồi sinh con quỷ. Cuối cùng, Ryu đã đánh bại Jaquio và đoàn tụ với cha mình.


Phiên bản 2 Ninja Gaiden II: The Dark Sword of Chaos

Jaquio

Dark Sword of Chaos tiếp tục cốt truyện của Ninja Gaiden. Ryu nhận được tin từ một nhân vật phản diện tên là Ashtar (Hoàng đế của sự hỗn loạn và là người cố vấn cho Jaquio). 

Irene Lew, nữ nhân viên CIA mà Ryu đã làm việc cùng trong phiên bản đầu tiên, bị Ashtar bắt cóc. Mục tiêu chính của Ryu là truy tìm vũ khí được rèn từ xương của một con quỷ (Dark Sword) cũng như tìm Irene Lew. 

Sau khi đối mặt với Ashtar và đánh bại anh ta. Ashtar trong lúc hấp hối đã kịp đẩy Irene, Dark Sword và Ryu vào Vương quốc hỗn loạn. Tại đây, Ryu tìm thấy Jaquio hồi sinh, người mà anh đã từng đánh bại ở phần 1

 Phiên bản 3 Ninja Gaiden III: The Ancient Ship of Doom


Phần cuối cùng trong bộ ba diễn ra vào khoảng thời gian giữa các sự kiện của phần một và cuối phần hai, và liên quan đến một bí ẩn, trong đó Ryu bị buộc tội giết Irene Lew, lúc Irene Lew bị bắt cóc. 

Ryu phát hiện ra rằng hai nhân viên CIA (Clancy và Foster) đã tham gia vào một thí nghiệm huyền bí liên quan đến năng lượng được tạo ra khi Ryu đánh bại con quỷ trong ở phần đầu tiên. 

Thử nghiệm này dẫn đến việc tạo ra một số doppelganger, hay còn gọi là "bio-noids", trong số đó có vẻ là Ryu Hayabusa cũng bị ảnh hưởng. Chính vì điều này đã giết Irene Lew. 

Sau khi khám phá ra toàn bộ âm mưu này, Ryu chiến đấu với tất cả bọn người sinh học, Foster và Clancy, kết thúc bằng một cuộc đối đầu hoành tráng trong Ship of Doom (một tàu chiến đáng kinh ngạc có mục đích duy nhất là hủy diệt loài người). Ryu phá hủy con tàu và giết tất cả những người tham gia vào âm mưu bio-noid.




 

 




Bản đồ màn 1




Bản đồ màn 1





Bản đồ màn 3





Bản đồ màn 4





Bản đồ màn 5






Bản đồ màn 6