Devils Amongst Us là một game online nhiều người chơi thời gian thực với 4-10 người cùng chơi trong một dinh thự ma ám.


Download : 

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.junegaming.devilparty&hl=en_US&gl=US

IOS : 




Đầu tiên, bạn cần tạo một hình đại diện ngớ ngẩn của riêng mình với nhiều skin, mũ kết hợp khác nhau; được chọn vào vai Silly (Người) hoặc Devil (Ác Quỷ). Tiếp theo là chọn chế độ chơi Murder Mystery hoặc chế độ game mới Hide N Seek.

Tuy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách độc đáo




Gameplay của trò chơi Devils Amongst Us

Những linh hồn ác quỷ đã cư trú trong một Dinh thự khổng lồ trong nhiều năm. Cách duy nhất để giải phóng những linh hồn này khỏi tòa nhà là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhỏ bên trong. Nhưng hãy cẩn thận với kẻ mạo danh luôn cố gắng phá hoại nhiệm vụ của bạn.

Tham gia game Devils Amongst Us, bạn và tất cả người chơi bước vào dinh thự ma ám. Một số người bị quỷ ám và vào vai kẻ mạo danh trong trò chơi. Mỗi người sẽ có nhiệm vụ riêng phải hoàn thành.


Bỏ phiếu: Giống như ở game Among Us, có một vòng bỏ phiếu sau mỗi lần báo cáo có xác chết hoặc có một cuộc gọi khẩn cấp. Bỏ biết để tìm ra Ác quỷ. Nhưng hãy xem xét thật cẩn thận, nếu bạn đuổi nhầm một người vô tội, bạn sẽ giúp Ác quỷ thắng trò chơi.




Mục tiêu của Quỷ là giành chiến thắng trò chơi bằng các loại bỏ con người.

Mục tiêu của con người là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhỏ bên trong dinh thự hoặc Tìm và chọn ra Ác quỷ trong chế độ Murder Mystery.




Các chế độ chơi trong game Devil Amongst Us
Có 4 chế độ chơi gồm:

   + Murder Mystery
   + Hide n Seek
   + Private Match