Nội dung game xảy ra vào năm 2079, tại một thành phố nằm ở Cực Đông. Tất cả thông tin trong thành phố được siêu máy tính quản lý. Với sự tồn tại của "Mắt thần", tội phạm không có đất sống. Tuy nhiên, một tổ chức tội phạm với tên gọi "Bóng ma" xuất hiện vượt ngoài tầm kiểm soát của "Mắt thần". Chính phủ buộc phải thực hiện chiến dịch "Săn ma" bằng cách thành lập một đội cảnh sát đặc biệt nhằm ngăn chặn tổ chức tội phạm này




Video ướng dẫn Ghost Chaser Densei (Song hùng kì hiệp) Việt hóa- Game SNES (2 người chơi chung)




Ghost Chaser Densei phiên bản Super Famicom của Denjin Makai được phát triển bởi Winkysoft và được Banpresto phát hành riêng cho thị trường Nhật. Mỗi khi ra quán chúng tôi chỉ cần nói cái tên "Song hùng kỳ hiệp" là ông chủ đưa đúng trò chơi này. bạn có thể chơi với 2 ngôn ngữ tiếng Anh và Việt (nguồn Yugisokubodai)




Download : 
Link tải ​Ghost Chaser Densei (Viet) : https://drive.google.com/open?id=15PZm7wn5mZcbg1qAxSxDZaMYhHqkim84

Link tải ​Ghost Chaser Densei (Jap) : https://drive.google.com/open?id=1GEQo4qraqAzNUfNwHNpB0gzv3dR-1W8W

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html





2. Các nhân vật trong Ghost Chaser Densei



3. Các sát chiêu trong Ghost Chaser Densei

Đối với bất kỳ game dạng beat 'em up nào, tuyệt chiêu ra đòn là một "món ăn" không thể thiếu. Điều này làm nên nét đặc trưng của dạng game "đánh lộn" so với các thể loại khác. Ghost Chaser Densei là một trong số ít những trò chơi sở hữu những tuyệt kỹ phối hợp bên cạnh sát chiêu của từng nhân vật.

Tuyệt chiêu phối hợp

Đúng với cái tên của nó, tuyệt chiêu phối hợp chỉ có thể thực hiện với 2 người chơi. Khi 1 trong 2 nhân vật bạn điều khiển đang túm lấy đối thủ, nếu nhân vật còn lại tấn công cùng đối thủ đó, cả 2 nhân vật sẽ cùng ra đòn.

  • Khi cả Makai và Belva hoặc Iyo và Belva ra đòn, 2 cặp này sẽ thực hiện chiêu "double pile-driver".
  • Đối với Makai và Iyo, cả 2 sẽ cung thi triển "flash kick" lên đối thủ.

Tuyệt chiêu phối hợp đặc biệt




Khi cả 2 nhân vật đầy thanh năng lượng (màu hồng), người chơi có thể thi triển đòn phối hợp đặc biệt. Để thực hiện chiêu thức này, cả 2 nhân vật phải "tay trong tay" và 1 trong 2 người bấm "B" (nhảy). Sát kỹ phối hợp khác nhau tùy thuộc vào nhân vật phối hợp.

  • Makai và Iyo: Flaming Dragon Claw
  • Makai and Belva: Thunder Shock Fury
  • Belva and Iyo: Red Wind Radiation

Sát chiêu của các nhân vật

Mỗi nhân vật đều sở hữu 2 đòn đánh đặc biệt với cách thực hiện giống nhau. Để thực hiện chiêu này, nhân vật phải ở trạng thái đỡ đòn (giữ nút đánh) và bấm:

  1. Trái , phải - khi bàn tay hoặc vũ khí của nhân vật sẽ toả sáng, nhả nút đánh để triển chiêu. Thời gian phát sáng càng lâu, sức mạnh chiêu thức càng cao nhưng nếu giữ quá lâu nhân vật sẽ ngưng ra đòn.​
  2.   Lên, xuống  - cách thức thực hiện tương tự như trên nhưng chiêu này sẽ tấn công theo phương đứng so với chiêu trước đó.​

Trường hợp thanh năng lượng quá ít, nhân vật sẽ ngừng ra đòn Cả 2 chiêu trên chỉ có thể thi khiển khi thanh năng lượng tích luỹ một lượng nhất định.

Để thực hiện các chiêu thức đặc biệt của mỗi nhân vật được dễ dàng hơn, bạn nên gán nút bấm cho chức năng "Special" trong phần option. Trường hợp mặc định, bạn phải bấm cả 2 nút B và Y. Các chiêu thức bên dưới sẽ mặc định đặt Y cho "Attack", B cho "Jump", và A cho "Special".