Download 

  PC steamunlocked (Miễn phí) : https://steamunlocked.net/42-geometry-dash-free-game-download/ 

  Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.robtopx.geometryjumplite&hl=vi&gl=US

  Ios : https://apps.apple.com/vn/app/geometry-dash-lite/id698255242?l=vi


Geometry Dash là trò chơi một nút được RobTop Games phát triển vào năm 2013. Trò chơi đề cao tính giải trí, vui nhộn về lối chơi, hình ảnh và âm nhạc. Nhưng thực chất thì không hẳn là như vậy.

Luật chơi đơn giản, người chơi chỉ cần điều khiển khối hình vuông với khuôn mặt ngốc nghếch vượt qua các chướng ngại vật mà trò chơi đưa ra. Bằng cách chạm tay vào màn hình, bạn sẽ giúp khối vuông nảy lên cao, né tránh vật cản phía trước.

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ rằng Geometry Dash là một trò dễ chơi dễ ăn tiền nhưng thực chất họ đâu biết cái dễ ấy đã gây biết bao ức chế cho biết bao thanh niên thế hệ này qua thế hệ khác. Tốc độ game chóng mặt, khó ngay từ những levels đầu tiên khiến Geometry Dash trở nên cực kì khó chiều. Bên cạnh đó, chướng ngại vật cũng được sắp xếp san sát nhau khiến trò chơi cũng thêm phần hấp dẫn gấp bội. Tuy nhiên, điều làm nên cái khó của Geometry Dash có lẽ là game hoàn toàn không có checkpoint! Không giống như Mario khi đạt đến một cột mốc nhất định bạn sẽ được hồi sinh ở điểm đó, Geometry Dash mang phong cách “chết nghỉ”, băng băng xông pha mặt trận rồi sẽ được trả về điểm xuất phát nếu hi sinh. Nhiều người chơi khi đã đạt tới 99% màn chơi nhưng chỉ vì một cây gai mọc lạc mà gục ngã trước cửa thiên đường. Quả là kinh khủng!


Chướng ngại vật

Các chướng ngại vật trong Geometry Dash  là vô cùng đa dạng và sẽ được chứng minh theo thời gian. Trong đó phải kể đến gai chông, bụi gai, bánh răng… Ở cùng một level, các màn đổi cảnh xảy ra khá thường xuyên, đưa người chơi vào không gian khác với những vật cản khác hẳn so với trước đó. Ví dụ như bước vào ngoại cảnh biển sâu, nhân vật sẽ ngồi trong chiếc tàu lặn bơi lượn giữa dòng nước. Chính từ đó, những chướng ngại vật mới như cây cột khổng lồ hay núi lửa phun ngầm xuất hiện cực kì bất ngờ để phù hợp địa hình và khả năng người chơi có trong tay.

Không những vậy, các thử thách trong Geometry Dash được xếp san sát nhau và “có chủ đích”. Nắm bắt được nhịp cùng phần nào tâm lí người chơi, nhà sản xuất thỉnh thoảng lại có những chướng ngại vật chí mạng tại những vị trí trời ơi đất hỡi! Điều này yêu cầu người chơi có phản xạ cùng khả năng làm chủ không gian tốt để tránh đi những cú đòn cay nghiệt từ phía nhà xuất.


Geometry Dash gameplay

Tuy là có gây ra nhiều ức chế song đây lại chính là thứ khiến mọi người muốn chinh phục bằng được tựa game này. Càng chơi càng bị cuốn vào game, chơi đến khi vượt qua được nó mới thôi. Điểm này rất giống với Flappy Birds, game được ra mắt cùng khoảng thời gian với Geometry Dash. Nếu ai từng chơi thử trò chơi này chắc cũng không thể quên sự khó chịu mà những chiếc ống nước và con chim ngu xuẩn mang lại.


Các chế độ

Ngoài chế độ vượt màn thông thường, Geometry Dash còn có những chế độ khác giúp trò chơi không bị nhàm chán.

Phòng tập luyện cho dành cho những ai có vượt qua màn chơi nhưng vẫn có nhu cầu chơi lại để cải thiện kĩ năng bản thân. Ở chế độ này, sau khi vượt qua mỗi thử thách, người chơi để lại một viên kim cương có tác dụng giống như checkpoint. Người chơi sẽ được hồi sinh tại điểm đó mỗi khi mất mạng, đương nhiên là chỉ khi hoàn thành màn chơi bằng phương pháp thông thường.

Một tính năng thú vị khác trong Geometry Dash là tính năng tự tạo bản đồ, tự tạo thử thách cho bản thân. Hay thậm chí là tạo chia sẻ bản đồ đó với người chơi khác. Hãy khẳng định trí thông mình của bạn thông qua chức năng hay ho này!