Download :
Web : https://www.crazygames.com/game/fray-fight

PC Steam (Free) : https://store.steampowered.com/app/1910780/Fray_Fight/



Fray Fight là game nhập vai hành động ARPG miễn phí cho PC, nơi bạn chiến đấu với cái ác trên hành trình đến Valhalla. Tiêu diệt hàng ngàn quái vật bằng những cuộc tấn công và nâng cấp mạnh mẽ. Có thể nói, Fray Fight PC là bản sao hoàn hảo của Vampire Survivors và Risk of Rain 2.

Tất cả mọi con đường đều dẫn tới Valhalla, nhưng phong cách chiến đấu là do bạn tạo ra trong khi chơi Fray Fight game. Chọn nhân vật và phát triển anh hùng không ngừng trong khi sinh tồn trước làn sóng kẻ thù đông đảo. Cuộc chiến này là của bạn và do bạn quyết định!

Chiến đấu chống lại hàng ngàn kẻ thù trong vũ trụ game Fray Fight, nơi bạn lập kế hoạch chiến lược từ A-Z. Thu thập đủ vàng và chọn vật phẩm kỹ lưỡng để mở khóa sức mạnh tổng hợp. Hãy làm chủ đấu trường và giành phần thắng trước khi hết giờ.



Tính năng nổi bật của game Fray Fight
6 nhân vật trung tâm và số lượng anh hùng tiếp tục tăng thông qua các bản update.
Hơn 40 vật phẩm giúp bạn làm chủ cuộc chiến.
Đối đầu với 8 boss sử thi.
Chinh phục 4 bản đồ hoàn toàn khác biệt.
Hoàn thành 27 thành tích để mở khóa bổ trợ, khả năng mới cho anh hùng.
Các gói nâng cấp giúp anh hùng mạnh hơn.
Hỗ trợ chơi game bằng màn hình cảm ứng, bàn phím, chuột và bộ điều khiển.


Tải Fray Fight Free và bước vào chiến trường rộng lớn, nơi người anh hùng phải ‘1 mình chống lại mafia’. Cho dù đây là cuộc chiến không cân sức, nhưng thứ bạn có chính là chiến lược linh hoạt và vô vàn item để thay đổi cục diện. Tiêu diệt làn sóng kẻ thù đông đảo và làm chủ chiến trường ngay hôm nay!


Yêu cầu cấu hình tối thiểu:
OS: Windows 7
RAM: 1GB
Ổ cứng trống ít nhất 1GB