Crashlands là một tựa game phiêu lưu hành động được thực hiện bởi Butterscotch Shenanigans. Tựa game này có mặt trên cả PC lẫn mobile. Vào khoảng 2-3 năm trước mình có chơi game này trên mobile thì vẫn miễn phí.


Download (mất phí)

PC steamunlocked (Miễn phí) : https://steamunlocked.net/crashlands-free-download/

Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bscotch.crashlands&hl=vi

Thực sự thì Crashlands có ngồi nói mãi chắc cũng lâu hết lắm, bởi tựa game này có rất nhiều thứ để nói. Do vậy nên mình chỉ nói qua một chút những tính năng nổi bật thôi. Tựa game này cũng khá giống với nhiều tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động.


Một chút thông tin

Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ chiến đấu đấu với quái để tăng kinh nghiệm, kiếm đồ,… Ngoài ra thì có thể xây dựng nhà cho chính bản thân mình. Crashlands còn có hệ thống nâng cấp vũ khí nữa, vì vậy hãy cố gắng hoàn thiện trang bị một cách tối ưu nhất có thể nhé.


Theo mình thấy thì điểm nổi bật ở tựa game này là cách thức chiến đấu. Việc bạn điều khiển chiến đấu không hoàn toàn phụ thuộc 100% vào sức mạnh của nhân vật mà còn phụ thuộc vào kĩ năng người chơi. Khi đánh quái thì người chơi cũng cần phải có kĩ năng né skill, điều này rất quan trọng.


Bên cạnh đó thì việc có pet cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho việc chiến đấu. Hãy chọn cho mình một con pet hợp để chiến đấu cũng như cày cuốc tựa game này nhé. Việc kiếm thú cưng có thể bằng cách thu hoạch các thành phần chế tạo sinh vật.

Cách khác là người chơi có thể thu thập trứng sinh vật. Sau khi thu thập được thì đem về nhà để ấp trứng. Khi trứng nở ra thì các bạn đã có bên mình một con pet sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều trong cuộc phiêu lưu của mình.

Như mình đã nói bên trên là không thể ngồi kể hết ra các thông tin trong Crashlands full được. Bởi nó gần như là vô hạn, các bạn sẽ phải mất rất rất rất nhiều thời gian để có thể khám phá hết tựa game này. Chính vì vậy các bạn hãy tải ngay và luôn game về máy để chiến thôi.


Đánh giá về game

Một chút đánh giá về Crashlands thì mình xin nhận xét là cực hay. Tựa game này cũng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ toàn thể game thủ trên thế giới. Các bạn cứ yên tâm mà tải game về nhé. Đến lúc nghiện chơi game này từ lúc nào không biết