Con số 5 tìm đường chạy chốn là con 54. (Gm)

Bánh tét, bánh ú, bánh chưng, bánh gai, bánh giò ngon đây. Chút nữa sẽ hết nếu không đến đây xếp hàng mua nhanh.Mại dô, mại dô, mua chục bánh tui đây tặng 1. Lẹ đi, Lẹ đi dân phòng đến,  tui phóng nhanh qua quận tư

Đi một ngày đàng ta học một sàng khôn, đi hai ngày đàng ta học hai sàng khôn, anh em ta ơi đừng ngại chi con đường dài khi đến nơi rồi ta co đầy một túi khôn. (G)

Tề Thiên Đại Thánh đại náo Thiên Cung, làm đứt dây thung, tìm đường chạy chốn. (Gm)

Nếu duyên không thành thì Điệp ơi Lan cắt tóc đi vào Thiền Môn (Gm) 

[Thơ] Hò ơ…Cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư.

Thôi em đừng khóc nữa làm gì, kỷ niệm sầu ân tình cũ xa xưa. Thôi em đừng khóc, em đừng khóc, đừng khóc nữa giọt lệ sầu, làm sao xóa hết tâm tư 

Tôi bắt con nai, con nai chạy chốn (Gm)

Bạn tôi sáng nhịn ăn lên giảng đường, bạn tôi sáng đạp xe 24 cây số, là con hai mươi tư (Gm)

Em về bên ấy buồn ba bốn ngày là con ba mươi bốn (Gm)

Và con nhớ mãi những ngày tháng qua kỷ niệm năm nào khó phai trong lòng nhớ hoài tuổi thơ bên cha, gian khổ ngày đêm chăm lo mong muốn con được lớn khôn. (Gm)

Những tháng năm tuổi thơ, con mãi không quên với biết bao nồng ấm, bên cha dấu yêu những phút giây ngày ấy, mãi vẫn còn đây ! cha gian nan ngày đêm, nuôi con lớn khôn. (Gm)

Nổi lửa lên nối vòng tay lớn, nổi lửa lên nối vòng tay lớn. Nổi lửa lên xua tan đêm đen, nổi lửa lên xua tan ngăn cách, nổi lửa lên nối vòng tay lớn, nổi lửa lên nối vòng tay lớn (Dm)

Và sao không là gió là mây để thấy trời bao la, và sao không là phù sa mang mỡ màu cho hoa. Sao không là bài ca của tình yêu đôi lứa, sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư (Gm)

Trong cơn nguy khốn. (Gm)

Bôn ba khắp chốn. (Gm)

Cái đồ cà chớn. (Gm)

Lồng cầu bị hư, lồng cầu bị hư (Gm)

{Rap}Yêu nhau xa mấy cũng gần, ghét nhau cách một bàn chân cũng lìa. Yêu nhau xé lụa may quần, ghét nhau kể nợ kể nần nhau ra. Có yêu thì nói rằng yêu, chẳng yêu thì nói mọi điều cho xong. Làm chi dở đục dở trong, lờ đờ nước hến cho lòng tương tư.

Thuyền tình tôi cứ lênh đênh dòng trôi và người con gái tôi yêu nơi làng quê, có ai ngờ chân lấm bùn mà tôi ngỡ gót chân tiên ư ừ (Gm)

Hơ hơ ơ quê mình giờ đây, con sông xưa thuyền tình xuôi ngược. Hơ hớ ơ kéo chày đong đưa, hơ hớ hơ gió lùa hoàng hôn (Gm)

Ai khóc than duyên phận lòng này trống vắng buồn hiu, mẹ bắt em lấy chồng vì người chồng nỡ chẳng chịu hiu,  nên em mới phải đi vô chùa đành chôn chặt dưới chốn thiền môn (Gm)

Khi em xa anh sóng thôi không xô bờ, khi em xa anh đá cho vơ, con sông lang thang đã khô nơi đầu nguồn, bên em bên em biển đã vỗ. (Gm)

Thương con thao thức bao đêm trường, con đã yên giấc mẹ hiền sung sướng biết bao, thương con khuya sớm bao tháng ngày, lặn lội treo neo nuôi con đến ngày lớn khôn (Gm)

Đời như cánh hoa sầu mà đâu ai hiểu cho lòng em, người đời luôn khắt khe với những lời châm biếm điêu ngoa. Đành cam phải mang kiếp người hai tâm hồn 


Tình cha:
Tình cha ấm áp như vầng thái dương
Ngọt ngào như dòng nước trôi đầu nguồn
Suối đời vì con gian nan
Ân tình đậm sâu bao nhiêu
Cha hỡi cha già dấu yêu
Và con nhớ mãi những ngày tháng qua
Kỷ niệm năm nào khó phai trong lòng
Nhớ hoài tuổi thơ bên cha
Gian khổ ngày đêm chăm lo
Mong muốn con được lớn khôn 
Con số 4, con số 4.

Chuyến tàu hoàng hôn:
Tà dương khuất trong sương là mỗi lần ngóng chờ
Nhìn theo phía chân mây đợi chuyến xe xưa về chưa
Nếu hay chăng người ơi chốn xa xôi chàng trai
Còn đem yêu thương khắc lên muôn vạn oán hờn
Nếu mai đây về cũng trên chuyến tàu hoàng hôn
Con 14, con 14.