Download 
IOS         : https://apps.apple.com/us/app/bit-city/id914343148

Video hướng dẫn game Bit City - Xây dựng đô thị - game mô phỏng xây dựng (Offline)

Bit City là một game mô phỏng casual, trong đó bạn sẽ phải xây dựng một đô thị lớn, liên tục xây dựng hết công trình này tới tòa nhà khác. Người chơi cũng cần đi mua sắm một vài phương tiện mới, nâng cấp tòa thị chính và nhiều hơn nữa. Về cơ bạn, bạn cần làm mọi thứ để thu hút càng nhiều người đến với thành phố này càng tốt.

 





Tất cả thành phố trong Bit City đều có 3 tòa nhà cơ bản, đó là ngân hàng, tòa thị chính và nơi đỗ xe. Các công trình khác phải được xây dựng từ từ bằng thao tác đơn giản là chạm tay vào màn hình. Tất nhiên, trước khi xây nhà thì bạn cần mua các lô đất trống.





Tất cả tòa nhà đều sẽ tự động tạo ra tiền và đem nguồn thu về cho bạc. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần theo dõi sát sao để cải thiện, nâng cấp các công trình từng chút một, bởi mỗi lần cải tạo, chúng sẽ tạo ra cho bạn nhiều tiền hơn. Ngoài ra, khi chạm vào bất kỳ chiếc xe nào đi ngang qua, chúng cũng sẽ được nâng cấp và mang tiền về cho bạn.





Nói chung, Bit City là một trò chơi casual xây dựng thành phố hấp dẫn, mặc dù không có các yếu tố mới nhưng cơ chế chơi của nó cực kỳ gây nghiện. Phần hình ảnh của trò chơi đúng với những gì bạn thường thấy trong những game Nimblebit khác, rất tuyệt vời