4.1 Zora's Flippers and Death Mountain

Tiếp theo bạn sẽ cần có 500 rupee để mua chân vịt Flippers, item này giúp Link có thể bơi được. Quay trở lại nhà của Link lúc đầu game.

Từ nhà Link, đi về hướng đông rồi bắc, qua cầu. Tiếp tục đi về phía bắc để có thêm hai màn hình và sau đó đi về phía đông để đến cửa hàng phù thủy. Ở phía đông , có một tảng đá lớn mà Link có thể nhấc lên và ném đi để có lối đi mới

Sử dụng Giày Pegasus chạy đâm vào những đống đá để dọn đường, đi về phía bắc, vào thác Zora’s Waterfall.

Đi bộ lên con đường, hướng về phía tây bắc. Bạn sẽ thấy một mảnh của trái tim trên gờ cao hơn ở bên phải, nhưng chưa thể lấy nó được.

Tìm đường đến góc đông bắc của Thác nước và bạn sẽ gặp Vua Zora và mua Flippers với giá 500 rupee. Flippers cho phép Link bơi ở vùng nước sâu hơn và có thể sử dụng các xoáy nước Zora Waterways khác nhau được tìm thấy trên khắp Hyrule.

Từ King Zora, đi về phía nam để tìm một thác nước. Bơi về phía nó để nhảy xuống khu vực thấp hơn. Đi xuống và sang trái để tìm một khu đất thu thập Piece of Heart # 9.

Đi về phía bên trái của màn hình này và bạn sẽ tìm thấy một thác nước. Bơi vào thác nước để tìm một hang động bí mật. Bên trong, Link sẽ tìm thấy một Mysterious Pond nơi Link có thể ném một số vật thể xuống nước. Sau khi ném vào một vật phẩm, một nàng tiên sẽ xuất hiện, hỏi Link xem anh ta có đánh rơi vật phẩm đó không. Nói có và bà tiên sẽ trả lại vũ khí cho Link.

Ném vào Boomerang của anh ta và lấy Magical Boomerang. Ném Boomerang được xa và nhanh hơn
Ném vào Fighter Fighter Shield của mình và lấy Fire Shield. Khiên to và phòng thủ tốt hơn
Ném vào một lọ rỗng và lấy lại chai có thuốc ma thuật. Dùng để bơm máu

Đi về phía nam, tìm thấy 1 xoáy nước sẽ đưa Link đến Hồ Hylia, nằm ở góc đông nam của Overworld.
Bơi về phía bắc đến một hòn đảo nhỏ trong hồ. Vào hang động ở đây để thấy mình ở Pond of Happiness.

Ném tiền Rupee xuống ao cho đến khi bạn ném tổng cộng 100 rupee. Venus, Nữ hoàng của các nàng tiên sẽ xuất hiện, hỏi Link rằng anh ấy có muốn tăng thêm kho chứa bom hay mũi tên không. Chọn bom sẽ tăng sức chứa lên thêm 15 Bom. Chọn mũi tên sẽ tăng sức chứa lên 35 mũi tên.

Cứ như vậy, Link có thể quay trở lại ao và ném thêm rupee. Mỗi khi Link chạm mốc 100 rupee, Venus sẽ xuất hiện và đề nghị nâng cấp Bom hoặc Mũi tên. Tối đa Link chỉ có thể mang 50 Bom và 70 Mũi tên.

Bên phải của hồ Pond of Happiness, Link có thể dùng bom phá bức tường để tìm một số nàng tiên để cất trong chai.

Ngay bên ngoài Pond of Happiness, nhảy xuống nước và bơi về phía đông bắc. Bơi về phía cây cầu và Link sẽ được đưa đến một khu vực bên dưới cây cầu.
Nói chuyện với người cắm trại Camper, anh ta sẽ cho bạn chai Empty Bottle thứ 3

Đi đến Nghĩa trang Hyrulian và đi đến góc tây bắc nghĩa trang. Nhấc hai hòn đá nhỏ chặn mộ rồi đẩy mộ mở ra, tạo một lỗ bí mật. Rơi xuống hố, bạn đã trở lại trong cống của Hyrule Castle (nơi mà bạn dẫn công chúa thoát khỏi lâu đài)

Phá các bức tường ở phía tây. Trong căn phòng bí mật, bạn sẽ tìm thấy một bộ ba rương kho báu, chứa 300 Rupee, một số bom và mũi tên.Tìm đường quay trở lại nhà thờ Sanctuary và sau đó quay ra lại bên ngoài

Đi về hướng tây bắc, Link có thể nhấc một tảng đá lớn và đi vào hang động, dẫn đến núi tử thần Death Mountain

Đi theo con đường phía nam ở ngã rẽ tiếp theo và đi bộ đến bức tường bên phải. Có một con đường hẹp hướng về phía bắc,sẽ tìm thấy ông già bị mất trí nhớ
Giúp ông già, ra thoát khỏi hang động, đến Núi tử thần.

Chân núi chứa đầy Deadrocks và những tảng đá rơi xuống. Một Deadrock sẽ biến thành đá nếu Link chém vào nó. Sau một vài phút, chúng sẽ sống lại và di chuyển xung quanh.

Khi Link và Ông già đi qua hang động tiếp the., Ông già sẽ cảm ơn và cho bạn item gương phép Magic Mirror. Gương phép cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa Thế giới ánh sáng Light World ( Là thế giới mà bạn chơi từ đầu game tới giờ) và Thế giới bóng tối Dark World

Sau khi Ông già đi vào hang, đi về bên phải và leo lên cầu thang và leo lên

Link có thể thấy một phần của một hang động khác nằm dọc theo vách núi. Nhảy xuống hang này và vào trong để thu thập Piece of Heart # 10. Rơi xuống cái lỗ ngay dưới mảnh trái tim và thu thập một số nàng tiên

Lại leo lên núi lần nữa, tìm thấy một bộ ba tảng đá ở giữa có một cổng dịch chuyển màu xanh. Cổng này sẽ đưa bạn đến Thế giới bóng tối Dark World

Khi Link đến Thế giới bóng tối Dark World, anh ta sẽ thay đổi hình dạng, biến thành một con thỏ. Đi  về phía tây và tìm khu vực trên mặt đất có hai mẫu hình kim cương. Đứng bên phải và sử dụng Gương thần Magic Mirror mà chúng ta vừa lấy từ Ông già. Điều này sẽ vận chuyển Liên kết trở lại Thế giới ánh sáng Light World

Lấy mảnh ghép của trái tim số Piece of Heart  #11 và sau đó nhảy ra ở gờ phía bắc. Đi bên phải và vào tòa nhà ở đây, cuối cùng cũng đến được hầm ngục tiếp theo, Tháp Hera Tower of Hera.