Hệ phong 


Đòn đánh thường của main không hiệu quả mấy nên không quá quan trọng, nhưng cũng nên nâng max nếu có điều kiện

Cung mệnh thì các bạn nên nâng tất cả hết

Kỹ năng ưu tiên nâng thiên phú là Kiếm Lốc xoáy và Kỹ năng nộ

Vũ khí Main DPS
Phong Ưng Kiếm (5*) - Tăng Sát Thương Vật Lý

Tấn công tăng 20/25/30/35/40%, kích hoạt khi chịu sát thương: Linh hồn Tây Phong Ưng thức tỉnh dưới cờ hiệu kháng chiến, hồi HP bằng 100/115/130/145/160% tấn công và gây cho địch xung quanh sát thương bằng 200/230/260/290/320% lực tấn công. Mỗi 15s kích hoạt 1 lần.

Bàn Nham Kết Lục (5*) - Tỷ Lệ Bạo Kích
HP tăng 20/25/30/35/40%. Ngoài ra, nhận được buff tấn công dựa trên 12/15/18/21/24.% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này.


Thánh Di Vật Main DPS:
   Hoa :  HP
   Lông chim:  Tấn công
   Đồng hồ : Tấn công %
   Ly : Tăng % ST nguyên tố 
   Nón : Tỷ Lệ Bạo Kích, ST Bạo Kích

   Bộ 1 : Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ
     (2) Tấn công tăng 18%
     (4) Khi nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này dùng kiếm đơn, trọng kiếm, vũ khí cán dài, sát thương tấn công thường nhân vật tạo thành tăng 35%.

   Bộ 2: Trái Tim Dũng Sĩ      (2) Tấn công tăng 18%
             Cuồng Chiến             (2) Tỷ lệ bạo kích tăng 12%.

   Bộ 3 : Trái Tim Dũng Sĩ    (2) Tấn công tăng 18%
              Giáo Quan              (2) Tăng 80 điểm tinh thông nguyên tố.
   

Vũ khí Sub DPS

Thiên Không Kiếm - Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố
Tỷ lệ bạo kích tăng 4/5/6/7/8%, khi thi triển kỹ năng nộ, nhận khí thế phá hủy trên không: Tốc độ di chuyển tăng 10/10/10/10/10%, tốc độ tấn công tăng 10/10/10/10/10%, khi tấn công thường và trọng kích đánh trúng, sẽ tạo thêm sát thương bằng

Thánh Di Vật Sub DPS:
   Hoa :  HP
   Lông chim:  Tấn công
   Đồng hồ : Tấn công %, Hiệu quả nạp nguyên tố
   Ly : Tăng ST nguyên tố hệ Phong
   Nón : Tỷ Lệ Bạo Kích, ST Bạo Kích

  Bóng Hình Màu Xanh
    (2) Nhận 15% buff sát thương nguyên tố Phong.
    (4) Sát thương phản ứng khuếch tán tạo thành tăng 60%. Dựa theo loại Nguyên Tố khuếch tán, giảm 40% kháng Nguyên Tố của kẻ địch bị ảnh hưởng, kéo dài 10s.

  Bộ Giáo Quan
    (2) Tăng 80 điểm tinh thông nguyên tố.
    (4)Sau khi kích hoạt phản ứng Nguyên Tố, tinh thông Nguyên Tố tất cả thành viên đội tăng 120 điểm, kéo dài 8s.

  Nghi Thức Tông Thất Cổ
    (2) Sát thương Kỹ Năng Nộ tạo thành tăng 20%.
    (4) Sau khi thi triển kỹ năng nộ, tấn công cả đội tăng 20%, kéo dài 12s, hiệu quả này không cộng dồn.



Hệ Nham siêu bạo kích crit


Vũ khí: Thần Kiếm Lê Minh 3*

Thần Kiếm Lê Minh tuy chỉ ở mức 3*, nhưng lại rất quan trọng với lối chơi này. Vũ khí này có dòng phụ buff tỉ lệ bạo kích hàng chục %, khi HP nhân vật đạt trên 90%. Cộng càng cao, tỷ lệ bạo kích lên càng nhiều, là tiền đề sức mạnh của build Main one shot one kill

Thánh Di Vật: 

    2 món Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ (18% tấn công) 
    2 món Cuồng Chiến ( Tỷ lệ bạo kích 12%)

Như đã nói, lối chơi Build Main Genshin one shot tập trung vào tỷ lệ sát thương và sát thương bạo kích. Do đó, bạn nên tìm kiếm tất cả các Thánh Di Vật của 2 bộ trên có cộng tỷ lệ bạo kích và sát thương bạo kích. Bởi, Thánh Di Vật là nhân tố chính quyết định nguồn sức mạnh của lối Build Main Genshin one shot này.

Cung Mệnh: Cộng tất cả

Cung mệnh của Build Main Genshin one shot rất dễ kiếm. Bạn có thể sử dụng Ấn Nham (có được khi nhặt rương tại map Nham) để đổi tại tiệm kim cương thành Liyue (max 4 bình).

Thiên Phú: Ưu tiên Kiếm Sao Băng và Sóng Đá Trùng Điệp

Đây là 2 kỹ năng sát thương chính của lối chơi build Main one hit. Với sát thương kỹ năng cộng thêm đi kèm với thời gian hồi chiêu ngắn, hai chiêu thức này có thể sốc tới hàng chục ngàn damage chỉ trong một lần tung chiêu.

Cách build main DPS và đội hình

Một đội hình chuẩn nhất của build Main one hit bao gồm 2 tướng: Noelle và Barbara, tướng còn lại nên lấy Fischl để lấy sát thương cung tầm xa và phản ứng nguyên tố.

Noelle để kích hoạt cộng hưởng nguyên tố Nham, giúp tăng 15% sát thương gây ra khi có khiên bảo hộ. Bạn có thể đổi qua Noelle buff  Giáp Hộ Tâm, sau đó đổi lại nhân vật chính để nhận khiêng từ chiêu thức này. 

Barbara giúp hồi máu cho Main, đảm bảo lượng máu luôn trên 90% để kích hoạt tỷ lệ bạo kích từ Thần Kiếm Lê Minh. Thêm vào đó, trang bị sách Câu Chuyện Diệt Rồng cho Barbara, khi người chơi đổi về nhân vật Main sẽ được tăng thêm hàng chục % sát thương khi tung chiêu.

Combo tốt nhất: Chuyển Noelle buff khiên, chuyển qua Barbara buff E lấy hồi máu, chuyển về Main để kích hoạt toàn bộ buff sát thương và bạo kích.

Build Main Genshin one shot sẽ là đội hình 2 rất mạnh cho game thủ. Bởi lẽ, từ tầng 5 của La Hoàn Thâm Cảnh, bạn sẽ phải trang bị 2 đội hình có sức mạnh tương đương nhau để leo tháp. Việc tập trung build một nguồn sát thương đã không còn hiệu quả. Vì thế, hy vọng lối chơi Main one shot này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chinh phục các thử thách khó của Genshin Impact.