Link : https://wheelofnames.com/#


Wheel of Names là ứng dụng vòng quay chọn tên miễn phí, dễ dàng tạo và sử dụng ngay trên trình duyệt web mà không cần cài đặt mất thời gian.




Khi bạn cần chọn 1 cái tên ngẫu nhiên trong 1 nhóm đông người để truy bài, giao việc hay trao thưởng thì Wheel of Names app sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tất cả những gì chúng ta cần làm chỉ là vào ứng dụng ở nút Truy cập phía trên, sau đó thêm danh sách tên vào phần Enter names here (có thể sắp xếp ngẫu nhiên hoặc lọc theo tiêu chí, chèn ảnh…). Toàn bộ tên trong cột danh sách bên phải sẽ xuất hiện trên vòng quay. Cuối cùng, hãy click hoặc nhấn tổ hợp Ctrl+Enter để quay bánh xe. Vòng quay dừng lại ở cái tên nào, người đó sẽ được chọn.

Sau khi chọn được 1 cái tên, bạn có thể xóa bỏ tên đó (hoặc không) để tiếp tục quay những lần tiếp theo. Ứng dụng Wheel of Names còn lồng ghép hiệu ứng âm thanh và tiếng vỗ tay rất vui, mang lại cảm giác hồi hộp và thích thú cho tất cả mọi người.




Ứng dụng Wheel of Names hỗ trợ tùy chỉnh vòng quay chọn tên không giới hạn trong phần Customize. Tại đây, người dùng có thể:

Trong vòng quay:

Thay đổi âm thanh vòng quay như tiếng piano, tiếng tick, nhạc Giáng Sinh, âm thanh điện tử… với 2 tùy chọn: Phát lặp lại trên mỗi lượt quay và Quay chậm.

Thời gian quay: 10, 20, 30… đến tối đa 60 giây.

Số lượng tối đa tên hiển thị trên vòng quay: Toàn bộ tên đều có cơ hội chiến thắng ngang nhau. Bạn có thể chọn 50, 100, 150… cho tới 500 tên trên vòng quay.

Sau khi quay:

Thay đổi âm thanh kết thúc vòng quay với các tùy chọn: Hiệu ứng động cho ô chiến thắng, tung hoa, tự động xóa tên người chiến thắng sau 5 giây, hiển thị popup kèm thông báo tùy chỉnh và phát âm thanh click khi tên người chiến thắng được xóa khỏi vòng quay.




Màu sắc:

   Chọn theme theo chủ đề.

   Tùy chỉnh màu.

   Thay đổi màu nền.

Hình ảnh:

   Chèn thêm ảnh vào chính giữa vòng quay.

   Kích thước ảnh: Từ XS đến XXL.




Một số mẹo dùng Wheel of Names

Wheel of Names cho phép tạo vòng quay chọn tên kể cả khi đang ở chế độ offline. Tuy nhiên, bạn cần kết nối Internet để lưu hay chia sẻ vòng quay, nhập tên người dùng từ Twitter hay bảng tính Google.

Bên cạnh đó, Wheel of Names cũng hỗ trợ tạo bảng thăm dò trong Google Forms rồi nhập vào vòng quay để chọn dữ liệu tương ứng.