https://www.youtube.com/watch?v=tZgm4QqlNM4

------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------


6. Trốn chạy

Không dễ dàng mới thoát được khỏi hang hùm, Leif và đồng đội tiếp tục chạy trốn kẻ thù truy bắt. Bất phẫn bởi những gì Đế quốc đã gây ra, sự thù hận của Leif đã lên tới đỉnh điểm. Được sự chỉ dẫn của Augustus, thánh vật gậy Kaia có thể hoá giải lời nguyền hoá đá nhưng việc quan trọng lúc này Leif phải trở thành người anh hùng xoá tan thời đại hắc ám ở Bắc Thracia.

Để làm được điều này Leif sẽ phải gầy dựng lại Leonster và lãnh đạo quân đội đánh đuổi Đế quốc. Liệu có khả năng để lật đổ Đế quốc? Có thể nhưng trước mắt mọi người phải thoát khỏi nơi đầy đau thương này.

A. Nhân vật mới
Hicks
HP (80%)| STR (35%)| MAG (5%)| SKL (40%)| SPD (30%) LCK (55%) | DEF (30%) | CON (30%) | MOV (1%)
Là hiệp sĩ của Manster nhưng Hicks Anh chàng gia nhập nhóm của Leif vì khâm phục nỗ lực giải cứu những đứa trẻ. Vào ngôi nhà mái đỏ trên cùng hàng giữa để thu phục.
  + Dùng Leif hỗ trợ

Boss Tolman
General
Mặc dù có sự xuất hiện của Raydrik nhưng Tolman mới là tướng phụ trách truy đuổi nhóm Leif.

B. Vật phẩm trong màn
Những món đồ trong màn chỉ xuất hiện khi người chơi giải cứu những đứa trẻ ở chapter 4x. Theo hình bên dưới các ngôi nhà mái đỏ lấy item được đánh số theo thứ tự từ trên trái qua phải - từ trên xuống.
Rapier (ngôi nhà thứ 2)
Elite Manual (ngôi nhà thứ 3)
Knight Proof (ngôi nhà thứ 4)
Odo Scroll (ngôi nhà thứ 5)
Holy Water (ngôi nhà thứ 6)

Chap 6 Fire Emblem Thracia 776

Với số lượng binh khí và vật phẩm thu thập được từ các chapter trước thì ở màn này bạn có cơ hội "quăng" chúng vào kho. Chỉnh đốn túi đồ của từng nhân vật xong hãy vào khu trung tâm và tận dụng địa hình tiêu diệt sinh lực địch.

Chú ý rằng lượt 15 tên Galzus, gã "đồ tể" sẽ xuất hiện. Nếu bạn tự tin vào khả năng có thể bắt giữ hắn để lấy được Master Sword thì rất tốt. Tuy nhiên "cố quá thì quá cố", tranh thủ vào làng thu phục Hicks và lấy vật phẩm rồi nhanh chóng rời khỏi đây vẫn là thượng sách.