Download : 

Download game  Fire Emblem Thracia 776 (Eng):  https://drive.google.com/open?id=17pdKt1n3srVMwkgt1WSWNfYQPkxdYQqQ

Download game  Fire Emblem Thracia 776 (Jap): https://drive.google.com/open?id=1GoNpQ6o3MK37R7Bmp9MDDM3HoV9MfHlX

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html



Video hướng dẫn
Fire Emblem 5 Oogly Crit



Fire Emblem 5 Chapter 5 Part 1


Fire Emblem 5 Chapter 5 Part 2





------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------

5. Mẹ và con gái

Lúc nhóm của Leaf thoát khỏi hầm ngục tới được lâu đài Manster thì Eyvel cũng gặp lại Nanna. Tin vào lời hứa của Raydrik, những tưởng được gặp lại con gái nhưng giờ đây Eyvel lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan khi phải vừa bảo vệ Nanna vừa phải chiến đấu với các đấu sĩ trong đấu trường của hắn.

A. Vật phẩm trong màn
Lockpick & Skill Ring (2 rương phía trên 2 pháp sư)
Magic Ring (rương dưới cùng bên phải)

Chap 5 Fire Emblem Thracia 776


Nhanh chóng đưa Nanna tới vị trí cánh cửa phía trên cầu thang với Eyvel đứng che chắn cho cô. Bọn lính trong trường đấu dù mạnh cũng không làm khó được Eyvel cùng với khả năng buff 10% của Nanna. Mareeta sẽ xuất hiện khi bạn cho các nhân vật "đặt chân" vào khu vực bên phải bức tường cạnh cánh cửa nơi Nanna đứng hoặc khi một trong các đấu sĩ bị đánh bại.

Bị Hắc kiếm kiểm soát tâm trí, Mareeta lúc này sẽ đồ sát bất kỳ người nào trong tầm mắt. Dù thế nào thì trình của Mareeta cũng không thể sánh với Eyvel chưa kể có cây gậy hồi máu của Nanna. Tranh thủ khi Eyvel còn cù cưa với Mareeta hãy cho quân tiến lên trên tiêu diệt hết đám lính phía trên nhưng đừng mở cửa cho tới khi lấy hết rương đồ.

Chú ý tên pháp sư cầm Meteo chỗ cây cột góc trên cùng bên trái và tên "xì níp pơ" sử dụng Silver Bow gần góc dưới bên trái. Cũng đừng ham mà bắt giữ 2 tên Dark Bishop và Sorcerer bởi vì tiêu diệt chúng cũng không dễ dàng gì. Sử dụng Grafcalibur, phép thuật mạnh nhất của Asbel sau đó lấy rương đồ.

Một khi mở cánh cửa đấu trường, Leif và toàn đội phải chứng kiến người chỉ huy Fiana Freeblades hoá đá. Sau đó tên pháp sư đưa Raydrik và Mareeta ra khỏi đấu trường. Đây là thời điểm mà Leif và các đồng đội phải nhanh chóng tẩu thoát khỏi sự truy đuổi của các đấu sĩ hung hãn.