------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------



15. Hai con đường

Với hiệp ước đình chiến giữa Arion và Linoan, Giải phóng quân rút khỏi Tahra. Lúc này mục tiêu phía trước được đặt lên "bàn cân": Fianna Freeblades và Magi đề xuất tiến tới lâu đài Manster và giải phóng nơi này, trong khi đó những quý tộc Leonster và lính đánh thuê Tahra mong muốn giải phóng Leonster trước.

Với tình hình hiện tại, việc tiến đánh Leonster có lợi cho việc tính toán những bước đi sau này. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào sự lựa chọn của Leif (người chơi 😏).

A. Nhân vật mới
Ralf

HP (60%)| STR (35%)| MAG (5%)| SKL (30%)| SPD (20%) LCK (15%) | DEF (35%) | CON (35%) | MOV (1%)
Tay lính đánh thuê lang bạt gia nhập đội quân của Leif chống lại Đế quốc.

Boss Seil

Warrior
Seil là thủ lĩnh của băng cướp ở Leonster. Hắn và đồng bọn đã cướp bóc và phá hoại vô số ngôi làng.

B. Vật phẩm trong màn
Skill Ring (Ngôi nhà trên cùng bên trái)
Armorslayer (Ngôi nhà trên cùng bên phải)
Killer Lance (Ngôi nhà phía trên Shop)
Ulir's Scroll (Ngôi nhà ở hướng tây)
Restore Staff (Cho Leif vào nhà thờ)


Chap 15 Fire Emblem Thracia 776



Vì đây không phải là màn chơi với nhiệm vụ trốn thoát nên người chơi chỉ cần đưa Leif đến 1 trong 2 vị trí mũi tên xanh hoặc vào ngôi nhà thờ trong làng rồi quyết định chọn lựa hướng đi. Nếu theo bên phải thì người chơi sẽ có một hành trình tương đối dễ dàng, bắt đầu từ pháo đài Norden màn 16A và ngược lại khu rừng Millefeuille màn 16B người chơi sẽ phải đương đầu với nhiều đối thủ mạnh. Dù đi theo hướng nào thì mọi thứ sẽ không còn khác biệt từ màn 18.

Chọn lựa Dean, Eda và Karin có trong đội hình để đưa Leif và các nhân vật khác tới vị trí các ngôi làng bao quanh bởi các dãy núi. Đặc biệt Mareeta sẽ học được tuyệt kĩ Astra khi nói chuyện với Shanam xuất hiện ở lượt 11. Điều cần quan tâm sau lượt này chính là bạn sẽ quyết định hướng đi như thế nào?

Đánh đuổi bọn cướp giúp người dân, Leif được tưởng thưởng với Restore Staff. Khi biết được đội quân tiếp tục hành trình tới Leonster, vị tu sĩ nhờ Leif chuyển lời cho người môn đệ Schroff của mình. Thay cho lời cám ơn, Bishop sử dụng Warp Staff để tiễn mọi người một đoạn. Giờ là lúc quyết định hướng đi "Mộng lâm" hoặc Nordrhein, bờ biển chạy dài phía đông tới Leonster.