------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------


Fire Emblem Thracia Chapter 10 Part 1 - Thung lũng Nowell


Fire Emblem Thracia Chapter 10 Part 2 - Thung lũng Nowell


10. Thung lũng Nowell

Các thành viên Fiana Freeblades, Magi và quý tộc Leonster tuy lúc đầu còn xa lạ nhưng họ đã nhanh chóng tập hợp trở thành một đội quân đáng sợ với cái tên "Giải phóng quân". Theo kế hoạch, họ sẽ tới biên giới Thracia và Đế quốc nhưng trước đó phải băng qua thung lũng Nowell.

Boss Dvorak

Dracoknight
Dvorak là một chiến binh Thracia được giao nhiệm vụ canh giữ biên giới Thracia và Grannvale. Vì sao nhân vật này phục vụ đế quốc ngăn chặn bước Giải phóng quân vẫn còn bỏ ngỏ.

Boss Largo

General
Largo là một trong những vị trướng của Friege. Cùng với Olwen, Largo thực hiện mệnh lệnh của tướng Kempf, canh giữ thung lũng Nowell.

A. Vật phẩm trong màn
Rescue Staff (ngôi nhà gần đấu trường)
Ensorcel Staff (ngôi nhà phía dưới gần cây cầu)



Những máy bắn đá trong màn này là khắc tinh của Pegasus Knight và những nhân vật với chỉ số SPD & LCK thấp. Nếu có sử dụng Karin hãy đảm bảo rằng cô nàng và những nhân vật yếu không đứng trong tầm bắn của chúng.

Ở lượt thứ 2, Karin có thể tiếp cận vị trí sát máy bắn tên (ngoài tầm bắn) và biến nó thằng đống gỗ vụn nếu cô nàng đủ mạnh. Sau đó cho cô nàng tiếp cận và hạ cánh (dismount) ngôi nhà bên trái. Khi đã tiếp đất thành công thì máy bắn tên và gã phép sư sử dụng phép tầm xa Bolting không thể làm hại Karin.

Trường hợp không sử dụng Karin nhưng quân của bạn có những nhân vật đủ mạnh hãy cứ mạnh dạn tiến công mà không cần phải e ngại những cỗ máy sát thương tầm xa. Nếu không có thể cho những nhân vật SPD và LCK hoặc DEF cao làm bia tập bắn cho chúng 10 lượt sau đó xử lí cũng không muộn. Với chiến thuật này phải chú ý những tên cướp sẽ tiếp cận những ngôi nhà và cướp 2 cây gậy phép.

Boss khá khó bắt giữ để lấy toàn bộ vật phẩm nhưng rất dễ dàng dùng Lithis để chôm Master Seal trong túi đồ của hắn. Sau khi xử lí boss nếu cần hãy cho quân luyện cấp rồi qua màn.