Super Cat Tales 2 tiếp tục câu chuyện ở phần 1: Nơi sinh sống của những chú mèo (tạm gọi là Cat Land) bị xâm chiếm bởi một đội quân bí ẩn toàn những quái vật. Người chơi là con mèo duy nhất có đủ sức mạnh để ngăn chặn cuộc xâm lăng này. Nhiệm vụ của bạn là chu du khắp nơi trên Cat Land để giúp đỡ mọi người, tiêu diệt kẻ thù và giải cứu những vùng đất bị kẻ thù chiếm đóng.




Video game




Download




1. Lối chơi 
Trong Super Cat Tales 2, người chơi sẽ điều khiển một chú mèo màu lần lượt chu du qua nhiều môi trường, khám phá nhiều thế giới khác nhau. Dọc đường đi, người chơi sẽ gặp phải các nguy hiểm như chạm trán với binh đoàn robot, đánh nhau với quái vật,... Bên cạnh đó, người chơi có thể giải cứu những chú mèo khác để kết thêm đồng minh và thu thập những đồng vàng để có thể mở khóa trang phục.





2. Nhiệm vụ 
Mỗi màn chơi sẽ có vô vàn những thử thách khác nhau như vượt chướng ngại vật, tiêu diệt boss chính,... Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú mèo của mình vượt qua các ải thử thách, tiến về đích cuối cùng và mở khóa màn chơi tiếp theo.


Có tất cả hơn 100 màn chơi trong game, mỗi level người chơi có thể sẽ sắm vai một chú mèo khác nhau với nhiệm vụ khám phá những ngôi làng mới. Bạn sẽ có cả tấn những bí mật cần tìm lời giải đáp và hàng tá phụ kiện trang bị cần phải tìm kiếm trong suốt quá trình chơi.







3. Những chú mèo đáng yêu
Ban đầu người chơi sẽ điều khiển một chú mèo đen cực kỳ dễ thương. Tuy nhiên qua quá trình thực hiện nhiệm vụ và giải cứu những chú mèo khác, bạn có thể liên tục thay đổi và điều khiển chúng để hoàn thành màn chơi dễ dàng hơn. Mỗi một con mèo sẽ có một kỹ năng khác nhau, ví dụ mèo đen có thể vượt chướng ngại vật dễ dàng, mèo cam giúp đánh nhau với lũ robot,...






4. Bản đồ
Người chơi sẽ được khám phá nhiều loại môi trường khác nhau: từ rừng rậm đến thành phố, trong các phi thuyền ngoài không gian hay dưới nước,... Mỗi môi trường sẽ lại có nhiều màn chơi với vô vàn thử thách đặc trưng, đầy thú vị.






5. Boss
Ở màn chơi cuối mỗi khu vực sẽ luôn có một con boss chờ đợi bạn. Đặc điểm chung của những con boss này là đều sở hữu sức mạnh bá đạo, thường xuất hiện ở cuối màn chơi nhằm ngăn chặn bạn mở khóa ải tiếp theo. Mỗi khu vực khác nhau sẽ do một con boss khác nhau cai quản. Không những vậy, chúng còn có cách khắc chế riêng đòi hỏi người chơi phải linh hoạt trong chiến đấu.