1. Sabin Rene Figaro

Là một trong 2 nhân vật Final Fantasy IV thuộc hoàng tộc. Sabin là em trai song sinh của Edgar, vua của Figaro nhưng từ bỏ hoàng cung và theo học sư phụ Duncan nhiều năm. Sabin sở hữu các chiêu Blitz khá mạnh, đây cũng là năng lực đặc biệt của nhân vật này.





2. Edgar Roni Figaro

Nhân vật có địa vị và quyền lực cao nhất trong Final Fantasy VI. Roni Figaro là bậc thầy cơ khí, vua của Figaro và là anh trai của Sabin Rene Figaro. Kỹ năng Tools giúp vị vua trẻ sử dụng bất kỳ máy móc hay thiết bị chiến đấu dạng item.





3. Cyan Garamonde

Cyan được xây dựng theo hình tượng Samurai. Năng lực của chiến binh già vương quốc Doma chính là Bushido. Với kỹ năng này, Cyan có thể thực hiện 1 trong 8 chiêu thức tấn công bằng thanh katana mang theo bên mình. Ngoài katana, Cyan cũng có thể trang bị Zantetsuken.





4. Celes Chere

Từng là tổng tư lệnh phục vụ đế quốc Gestahl. Tuy nhiên những việc làm của đế quốc khiến cô nàng quay lưng và gia nhập Returners. Celes là 1 trong 2 nhân vật Final Fantasy VI học ma pháp mà không cần magicite. Celes sở hữu Runic, năng lực kháng ảnh hưởng ma pháp.





5. Locke Cole

Thief duy nhất trong Final Fantasy VI, thích biệt danh "thợ săn kho báu" và làm gián điệp cho Returners. Dĩ nhiên năng lực của Locke chính là Steal. Brigand's Glove sẽ nâng tầm khả năng của Locke lên thành "Móc & Múc" (Mug). Locke có thể sử dụng Ultima Weapon và Lightbringer.





6. Terra Branford

Nhân vật đầu tiên xuất hiện trong Final Fantasy VI và cũng là trung tâm của mọi sự kiện trong game. Terra là bán nhân bán Esper. Giống như Celes, Terra có thể sử dụng ma pháp không cần magicite. Ma pháp của cô thiên về hoả hệ và gây hiệu ứng.

Trance, năng lực đặc biệt này giúp Terra biến thành Esper. Ở trạng thái Esper, sức mạnh ma pháp tiềm ẩn của cô được giải phóng. Chính vì năng lực này mà cô gái từng bị đế quốc điều khiển.





7. Setzer Gabbiani

Setzer sở hữu Blackjack, một trong hai khí cầu lớn nhất trong FF VI. Vì là con bạc nên năng lực của Setzer cũng liên quan đến trò chơi đỏ đen. Kỹ năng Slot sẽ kích hoạt những hiệu ứng khác nhau tuỳ thuộc kết quả của cỗ máy "pachinko". Khi trang bị Heiji's Jitte, Slot sẽ thay đổi thành Gil Toss (dùng tiền gây sát thương).





8. Relm Arrowny

Relm là một họa sĩ trẻ tài năng ở Thamasa. Sống cùng với lão già Strago Magus. Cô bé có khả năng hiện thực hoá tranh vẽ bằng ma pháp. 

Relm sử dụng Sketch để phác hoạ và sao chép khả năng của đối tượng. Kỹ năng này thay đổi thành Control khi trang bị Fake Moustache.





9. Strago Magus

Một Magi sống ở thị trấn Thamasa hẻo lánh cùng với Relm Arrowny. Tuy vụng về nhưng Strago rất mạnh mẽ và nghĩa khí. Luôn quan tâm lo lắng và bảo vệ Relm quá mức. Với kỹ năng Lore, Strago có thể "học lỏm" các chiêu tấn công của đối thủ.





10. Shadow

Shadown, một sát thủ kiêm lính đánh thuê độc lai độc vãng với chú chó Interceptor làm bạn. Hắc y nhân này sở hữu năng lực Throw, ném vũ khí để gây sát thương cho đối thủ. Vào một số thời điểm, Shadown sẽ rời nhóm sau trận đấu mà không báo trước.




11. Gau

"Cậu bé rừng xanh" phiên bản Final Fantasy VI. Gau sống ở thảo nguyên Veldt và là một trong số ít nhân vật mà đời tư không có liên quan đến mạch chính game. Gau sở hữu Leap, kĩ năng độc đáo chỉ được sử dụng ở Veldt. Nó giúp cậu len lỏi vào đội ngũ quái và học cách ra đòn của chúng.





12. Mog

Kiêm nhân vật Final Fantasy IV và người hướng dẫn game cùng với tiểu yêu Kappa. Mog sống sâu trong các khu mỏ ở Narshe.

Với năng lực Dance, Mog sẽ lựa chọn "điệu vũ" tấn công dựa theo địa hình. Sử dụng Spear kết hợp chiêu Jump khi trang bị Dragoon Boots sẽ giúp Mog gây sát thương lớn lên đối thủ.




13. Umaro

Người tuyết khổng lồ (Yeti) sống trong khu mỏ Narshe. Chỉ có Mog mới có thể trò chuyện với Umaro. Nhân vật ẩn này có thể thu phục ở World of Ruin. Khi vào trận, người chơi không thể ra lệnh cho Umaro. Thay vào đó, Umaro dùng các đòn tấn công vật lý gây sát thương cao.





14. Gogo

Gogo cũng là một nhân vật ẩn trong World of Ruin, và là một Mime tài năng. Chiêu Mimic của Gogo lập lại hành động cuối cùng của nhóm. Gogo có thể học 3 kỹ năng của bất kỳ thành viên nào trong nhóm. Có kỹ năng bá đạo nhưng các chỉ số Gogo không cao và có ít trang bị phù hợp.