Luôn là tựa game hành động được nhiều game thủ săn đón nhất trong năm vừa qua, Dead Cells vẫn đang là cơn sốt trong dòng game Platform, sẵn sàng chinh phục bất cứ khán giả khó tính nào bởi lối chơi hấp dẫn cùng cốt truyện xoắn não!



Hướng dẫn Dead Cells Part 1- Tế bào Chết - Việt hóa - Game PC, Phone

https://www.youtube.com/watch?v=BV664GDasLs


Hướng dẫn Dead Cells Part 2 - Tế bào Chết - Việt hóa - Game PC, Phone

https://www.youtube.com/watch?v=Y1-jCYEtoMs




Download

   steam (Có phí) : https://store.steampowered.com/app/588650/Dead_Cells/

   steamunlocked (Miễn phí) :  https://steamunlocked.net/32-dead-cells-free-pc-download/    

Dead Cells là một tựa game nổi tiếng được phát triển và xuất bản từ nhà sản xuất Motion Twin (Ấn Độ). Sau quãng thời gian dài tung hoành trên các nền tảng Linux, mac OS, Microsoft Windows, Nintendo Switch… tựa game đã chính thức được phổ biến trên các nền tảng di động Android và iOS.

Dead Cells đã nhanh chóng dành được giải thưởng game hành động hay nhất tại The Game Awards 2018 và vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ yêu thích cảm giác tự do, chém giết trong thời điểm hiện tại.




Chiến binh chết

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một sinh vật vô định, một ký sinh trùng ở dạng dịch nhầy chui vào cơ thể một chiến binh đã tử trận, hồi sinh anh ta trong ngục tối, nhờ đó, hai cá thể phải cùng nhau nương tựa và tìm cách chiến đấu để thoát ra thế giới bên ngoài. Có thể bạn chỉ là một mớ nhầy xanh, nhưng cơ thể chiến binh nơi bạn trú ngụ lại chuyền động linh hoạt vô cùng. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ nhận được nhiều loại vũ khí, kho báu và các công cụ khác thông qua việc khám phá các cấp độ khác nhau.



Lối chơi

Các game đi cảnh (platform) kết hợp với phiêu lưu, hành động đã không còn quá xa lạ với người chơi. Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu với một món vũ khí khởi đầu. Khám phá các hầm ngục, nâng cấp vũ khí, mở khóa vũ khí mới, chiến đấu với kẻ thù,… Cứ lặp lại như vậy, bạn có thể hoàn thành trò chơi. Trong mỗi màn chơi, có những câu chuyện bí ẩn và những món vũ khí, năng lượng được mở ra cho người chơi.

Là một game hành động đi cảnh màn hình ngang, Dead Cells có lối chơi chặt chém cực kỳ đã tay khi bạn được sử dụng cùng lúc tối đa 4 loại vũ khí với nhiều công dụng khác nhau, nếu là một người ưa thích cận chiến thì chúng ta có kiếm, song đao, đại đao, roi hay giáo dài đủ các loại, còn nếu muốn đứng xa tỉa thì cũng đầy đủ cung, nỏ, lựu đạn hoặc cả súng điện. Khả năng sáng tạo trong Dead Cells là tuyệt vời, khi nó cho phép người chơi tự lựa chọn lối chơi của mình, vì ngoài vũ khí ra còn có đủ loại bẫy và phép thuật để set up combo.

Bản đồ của Dead Cells được chia thành nhiều khu vực. Mỗi khu vực lại được chia thành nhiều nhánh. Bạn có thể tự do khám phá từng khu vực mà không cần theo mô tuýp có sẵn như các trò chơi đi cảnh thông thường khác. Sau mỗi giai đoạn, kẻ thù càng mạnh hơn. Bạn cần nâng cấp vũ khí và kỹ năng của mình nếu muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu. Khi chiến đấu, đừng quên một điều tối quan trọng, “cái chết chưa phải sự kết thúc”.

Đôi khi, người chơi nhận được "Cells", một loại tiền tệ trong trò chơi có thể được sử dụng để mua các vật phẩm, nâng cấp vĩnh viễn hoặc mở khóa các kỹ năng mới. Đặc biệt, Dead Cells sử dụng hệ thống "Permadeath system", khiến người chơi mất tất cả các "Cells", các loại tiền tệ và vật phẩm khác sau mỗi lần chết. Chính vì vậy, chinh phục tựa game là một quá trình dài đầy khó khăn, đòi hỏi ở game thủ sự bền bỉ và khéo léo.




Điều khiển

Tay cầm ảo bên trái màn hình có vai trò điều khiển chuyển động, còn các nút phía bên phải thì lại giúp bạn thực hiện một số hành động như lăn mình né tên hoặc lăn qua vách hẹp, nhảy (và nhảy kép), quăng lựu đạn, kích hoạt bẫy và dùng vũ khí (cả chính lẫn phụ).

Các nút này tuy nhỏ nhưng được sắp xếp rất hợp lý, nên bạn sẽ chẳng thể nào lỡ tay ấn nhầm đâu. Kể cả khi thấy lối bố trí còn chưa ồn, bạn vẫn có thể chỉnh sửa vị trí và kích thước các nút theo ý mình.

Hơn thế nữa, phiên bản di động của Dead Cells còn có chế độ tự động tấn công hoàn toàn mới, khiến nhân vật tự đánh cận chiến mỗi khi có kẻ địch tiến vào một phạm vị nhất định. Đây quả là cách hay để bạn làm quen với lối chiến đấu chớp nhoáng trong game đấy.




Thám hiểm hầm ngục

Trong khi thám hiểm những mê cung quanh co và đầy nguy hiểm, bạn sẽ bắt gặp vô vàn chiến lợi phẩm cùng cả tá kẻ địch và cạm bẫy. Vũ khí bạn tìm được sẽ có 3 biến thể khác nhau (phân loại bằng màu sắc), còn các cuộn giấy sẽ giúp bạn tăng sát thương cho vũ khí lẫn tăng máu.

Đôi khi bạn sẽ thấy loạn vì có quá nhiều lựa chọn, nhưng hãy mạnh dạn thử vũ khí mới để khám phá các kỹ thuật và lối kết hợp mới mẻ, từ lựu đạn đóng băng cho đến mũi tên 3 hướng, từ đao ném cho đến khiên chặn đòn. Dead Cells không ngừng tìm cách để bạn luôn phải cảnh giác. Mỗi màn chơi đều được tạo ra một cách tự động, nên mỗi lần chơi đều đem lại trải nghiệm khác. Cách bố trí kẻ địch cũng sẽ thay đổi, để bảo đảm là bạn không thể sinh ra tự mãn. Các đối thủ cấp cao sẽ bất ngờ xuất hiện giữa đám lâu la tầm thường – chúng di chuyển nhanh hơn, ra đòn mạnh hơn, đẩy bạn vào thế phòng ngự.

Đến lúc nào đó bạn sẽ gục ngã và phải bắt đầu lại từ đầu hành trình của mình. Nhưng có một số cách để lần sau đầu xuôi đuôi lọt đấy. Giữa các khu vực, bạn có thể trao đổi các tế bào mình thu thập được để kiếm vật phẩm đặc biệt: chẳng hạn, bình hồi máu của bạn có thể được nâng cấp để bạn uống được nhiều lần hơn mỗi khi gần hết máu..




Phần thưởng

Tai đây, bạn cũng có thể giao nộp các sơ đồ thiết kế vũ khí đã tìm được, từ đó mở khóa để mua. Nếu có trang bị kỹ năng giữ lại một khoản tiền nhất định – bằng không thì bạn sẽ trắng tay sau khi bỏ mạng – bạn sẽ nhanh chóng tích lũy để mua trang bị lợi hại và vượt qua những màn chơi ban đầu.

Ngoài ra, nếu đánh bại được một số kẻ địch đặc biệt, bạn sẽ mở khóa các loại năng lực huyền bí có tác dựng vĩnh viễn. Có loại tạo ra dây leo từ các đám nhầy xanh lực, loại khác lại giúp bạn dịch chuyển tức thời giữa những chiếc quan tài, còn loại thứ ba thì cho bạn khả năng nhảy giữa các bức tường để vươn lên tầm cao mới.