Download

   steamunlocked (Miễn phí) : https://steamunlocked.net/king-arthur-knights-tale-free-download/

King Arthur: Knight's Tale là một tựa game nhập vai hành động kết hợp với lối chơi theo lượt khá hấp dẫn.

    Đừng để trailer đánh lừa bạn: King Arthur: Knight's Tale không phải là một bản sao của trò chơi Diablo đâu. Đây là một cuộc giao tranh lấy bối cảnh trong truyền thuyết của vua Arthur. Tuy nhiên, đây cũng không giống như phim của Disney, "Thanh kiếm trong đá" luôn nha. Đây là một Arthur khó chịu, nghiệt ngã, cứng nhắc, ngoài ra còn có thây ma nữa

    Tại phiên bản chơi thử ra mắt sớm trên Steam của King Arthur: Knight's Tale, game thủ sẽ được thử một số nhiệm vụ đầu tiên của trò chơi và một vài nhiệm vụ phụ, bản chính thức sẽ có thêm yếu tố nhập vai hơn.

    Ở cấp độ cơ bản nhất, King Arthur: Knight's Tale chơi rất giống các game nhập vai quen thuộc. Người chơi sẽ điều khiển một đội gồm các anh hùng thực hiện nhiệm vụ chiến đấu với nhiều kiểu phản diện: cướp, xác sống, lưu manh.

    Dần dần game thủ sẽ được tăng cấp nhân vật của mình, cho chúng những khả năng mới và trang bị những thiết bị tốt hơn. Người chơi sẽ đưa ra lựa chọn ảnh hưởng tới tuyến phát triển của biểu đồ cây kĩ năng, từ đó tác động tới nhân vật ta sẽ kết nạp.

    Tất cả đều lấy bối cảnh trong thế giới liên quan tới truyền thuyết vua Arthur. Ở đây người chơi sẽ đảm nhận vai trò của Mordred, một nhân vật được hồi sinh để đi tìm thành Camelot đã bị phá hủy, cùng với đó là vị vua Arthur, người cũng được hồi sinh nhưng đã trở nên điên loạn.

    Người chơi sẽ bắt đầu gây dựng một đội quân và ngăn chặn tai họa đang hoành hành trên đất liền. Tùy thuộc vào lựa chọn mà ta có thể gặp những anh hùng huyền thoại khác trên chuyến hành trình.

    Trước mỗi tình huống, người chơi sẽ chọn một nhóm nhỏ dựa trên cấp độ sẽ cần. Ta trang bị đồ nghề cho nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình. Sẽ có những ngã rẽ phân nhánh qua mỗi nhiệm vụ, nên nếu ta chuẩn bị sẵn nhóm nhân vật mạnh, ta sẽ đi thêm được những đường phụ và tham gia thêm nhiều giao tranh, từ đó có thêm phần thưởng.

    Người chơi có thể lùa kẻ thù vào chỗ hiểm để cung thủ có thể lấy mạng chúng, hoặc nâng cấp chiếc xe tăng được bọc thép nặng và cán sạch chúng cũng được. Các nhân vật trong nhóm có thể phải chịu những vết thương khiến họ không thể hoàn thành nhiệm vụ trong một thời gian dài; nếu mọi thứ trở nên tệ đi và người chơi không chú ý đến tình trạng nhân vật, họ có thể tèo ngay tại chỗ.

    Cái nhìn sơ lược về toàn cảnh trò chơi này là, cho phép bạn xây dựng lại vương quốc Camelot, chiêu mộ các anh hùng mới và xây dựng nguồn lực giúp làm nhiệm vụ. Người chơi có thể đưa những tên cướp bị bắt làm việc, giúp nâng cấp lâu đài, hoặc đưa ra pháp trường để răn đe kẻ khác.

    Đây không phải là trò chơi từ một studio nổi tiếng (NeocoreGames có lẽ được biết đến nhiều nhất với trò Van Helsing, mặc dù studio cũng từng phát triển nhiều game khác). Những khoảnh khắc mở đầu mang tính chất điện ảnh và bầu không khí căng thẳng, trông như một video âm nhạc heavy metal.

    Dù tham khảo từ tài liệu quen thuộc (truyền thuyết vua Arthur) nhưng vẫn rất khác biệt, chiến thuật chiến đấu ổn và có cân bằng giữa rủi ro và phần thường. Tuy nhiên, vẫn có một vài sự cố về tốc độ khung hình và phần lồng tiếng cần chỉnh lại trong bản chính thức.