NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG 

❤️ lenlop123.com và bạn đọc sử dụng website trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau.

❤️ lenlop123.com cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.

❤️ lenlop123.com thường xuyên lắng nghe phản hồi từ phía bạn đọc, trả lời và đáp ứng những yêu cầu của bạn đọc trong khuôn khổ cho phép.

❤️ lenlop123.com tuyệt đối không đăng tải những bài viết hoặc tài liệu mang tính bôi nhọ hoặc đả kích đến bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào.

❤️ Bạn đọc sử dụng trang web một cách văn minh, không sử dụng những từ ngữ vô văn hóa hoặc mang tính bôi nhọ, đả kích cá nhân, tổ chức khác trong bình luận của mình.

❤️ lenlop123.com sẽ tiến hành sẽ loại bỏ watermark, link và các quảng cáo được lồng ghép vào nội dung tài liệu nếu chúng tôi cảm thấy nó ảnh hưởng đến chất lượng tài liệu và làm chuyển hướng người dùng đến website khác. Đây là nguyên tắc tồn tại và phát triển của lenlop123.com

❤️ Các tài liệu trên lenlop123.com được sưu tầm từ mạng xã hội, chỉnh sửa lại và chia sẻ lại. Nếu có vấn đề về bản quyền, vui lòng liên hệ để được gỡ bỏ.

Admin